An toàn toàn diện – An toàn chủ động

Khái niệm của Subaru về hiệu suất an toàn toàn diện hỗ trợ sự thoải mái khi lái xe. Các công nghệ chính trong trọng tâm của sự tiếp cận này chính là động cơ kiểu xi lanh xếp nằm ngang và hệ thống truyền động bằng tất cả bánh xe của Sabaru, cung cấp sự cân bằng tối ưu với cơ cấu đối xứng trái/phải. Thêm vào đó, Subaru đã bổ sung những tính năng mới để cải tiến tầm nhìn và khả năng hoạt động và đã cải tiến được mức độ an toàn khi có va đập xảy ra bằng một loạt các đổi mới.
Với Subaru, bạn có thể tự tin về việc lái xe an toàn và thư thái tại bất cứ nơi đâu vào bất kỳ thời điểm nào. Đó là do hiệu suất an toàn toàn diện của dòng xe đang theo đuổi hướng tới đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất trên thế giới. Hãy tìm hiểu thêm về tầm quan trọng mà chúng tôi đặt vào sự an toàn thông qua những điểm quan trọng dưới đây.
 
Phanh kiểu hệ thống chống bó phanh ABS

Một hệ thống chống bó phanh gồm 4 thiết bị cảm biến tiên tiến (ABS) được lắp vào tất cả các dòng xe Subaru để có thể dừng xe một cách cấp tiến và đầy uy lực dưới mọi điều kiện đường xá và bề mặt đường. Hệ thống gồm 4 kênh và 4 bộ cảm biến tiên tiến phát hiện ra ngay lập tức một bánh xe đang chuẩn bị khoá và ngay lập tức “giao động nhanh” các má phanh mở và đóng, hàng nghìn lần một giây. Hệ thống cho phép người lái xe hướng lái an toàn trong khi đồng thời phanh chắc chắn.



Hệ thống chống bó phanh tiên tiến ABS gồm 4 bộ cảm biến được lắp vào tất cả các mẫu xe Subaru
Hệ thống ABS cho phép lái xe điều hướng lái khỏi những nguy hiểm trong khi đồng thời phanh chắc chắn


Tầm nhìn được tối ưu hoá hỗ trợ cho phán đoán của người lái xe và giúp giảm sự mệt mỏi khi lái xe
Tự quan sát và được quan sát

An toàn tích cực bắt đầu với tầm nhìn - Khả năng nhìn đường và cảnh vật xung quanh của người lái xe phải nhanh chóng và rõ ràng. Tầm nhìn tối ưu hỗ trợ phán đoán của người lái xe và giúp giảm sự mệt mỏi mà người lái xe phải chịu, giữ họ ở trạng thái lái xe tỉnh táo. Subaru cũng tối ưu hoá vị trí và bảng điều khiển khi lái xe nhằm đem lại sự thoải mái và tầm nhìn tốt cho người lái xe. Với vị trí ghế ngồi và các gương lái đã được điều chỉnh, người lái xe sẽ không cần nhoài người ra phía trước để chạm tới bảng điều khiển xe – vì thế cho phép người lái xe liên tục quan sát đường.

Tối ưu hoá vị trí trục xe, tương quan với người lái xe nhằm cung cấp tầm nhìn phía ngoài vượt trội hơn đảm bảo an toàn. Các trục đỡ phần mái xe nhằm bảo vệ cho khoang người ngồi và giảm thiểu ở mức thấp nhất các điểm mù.

Phần “được quan sát” của tầm nhìn có được từ việc chiếu sáng rõ ràng, với những đèn pha lớn ở đầu xe phản chiếu đường đi tốt hơn.