Đối trọng tự nhiên

Hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng Khi cần đảm bảo việc điều chỉnh và tính ổn định của xe, ở những điều kiện thông thường hay bất lợi, Hệ thống truyền động tất cả các bánh của Subaru luôn có lợi thế hơn các hệ thống truyền động bằng 4 bánh khác. Tại đây, các khả năng đã được chứng minh trong các cuộc đua đường trường truyền cảm hứng để bạn lái chiếc xe mà bạn muốn - thậm chí ngay cả khi di chuyển nhanh qua những đoạn đường cứng và trơn trượt, tại những chỗ mà lực bám có thể dễ dàng bị trung hòa.
Một lần nữa, tất cả là sự tận hưởng khi điều khiển xe Subaru với mức độ tự tin cao nhất. Trong các hệ thống của nhà sản xuất khác, mức độ lực bám kém thường kích hoạt một số dạng điều khiển lực bám, thay vì chỉ dựa vào khả năng hệ thống truyền động bằng tất cả các bánh của phương tiện. Đó là những gì có thể dẫn đến tính không ổn định khi rẽ quay trên những bề mặt ướt hoặc trơn trượt. Ở Subaru, chúng tôi tin tưởng rằng khả năng bảo vệ đầu tiên luôn luôn nên từ phía hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng AWD, luôn đảm bảo độ bám đường ở mức cao nhất. Tuy nhiên, chúng tôi cũng công nhận rằng đôi khi, một lái xe có thể đã gặp phải tình huống cần những hành động tránh bất ngờ và quyết liệt hơn. Tại nơi dừng phản ứng, bánh lái cũng sẽ quay đặc biệt nhanh để đổi hướng đi. Điều này có thể gây ra sự ngừng quay tròn.
 

Hệ thống kiểm soát động lực xe Subaru

Đó là nơi mà hệ thống Kiểm Soát Động Lực xe Subaru* cứu vãn tình hình. Với vai trò là phần phụ cho việc đảm bảo an ninh toàn bộ thời gian hệ thống truyền động bằng tất cả các bánh, hệ thống này hoạt động như một sự chặn lùi vô cùng quan trọng trong những tình huống khẩn cấp, chỉ nhảy hệ thống khi thật sự cần thiết. Các bộ cảm ứng giám sát tốc độ phương tiện, cửa tiết lưu, cửa bên, tốc độ lệch, tình trạng phanh, góc bánh lái – phân tích tình hình lái xe thực tế. Sau đó, một máy tính đồng thời phối hợp điều khiển phân bổ mô men, đầu ra động cơ và hệ thống chống bó phanh ABS - sử dụng phanh ở phần trước phía trong, phần trước phía ngoài và lốp xe phía sau để làm cho xe dừng quay tròn. Không thiết bị nào làm gián đoạn niềm thích thú lái xe của bạn mỗi ngày khi lái chiếc Subaru. Nhưng thậm chí nếu hệ điều khiển động lực xe không bao giờ chống lại sự tồn tạo của mình, thì cũng rất yên tâm khi biết rằng thiết bị này vẫn ở đó khi cần đến.

Hệ điều khiển động lực xe Subaru tự động sử dụng phanh các bánh xe để ngăn cho xe không bị trượt bánh, vì thế giúp bạn tránh khỏi những chướng ngại trong khi kiểm soát hoàn toàn phương tiện của mình.