Danh sách tin tức

  • Đối trọng tự nhiên
    Hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng Khi cần đảm bảo việc điều chỉnh và tính ổn định của xe, ở những điều kiện thông thường hay bất lợi, Hệ thống truyền động tất cả các bánh của Subaru luôn có lợi thế hơn… » xem tiếp
  • An toàn toàn diện – An toàn chủ động
    Khái niệm của Subaru về hiệu suất an toàn toàn diện hỗ trợ sự thoải mái khi lái xe. Các công nghệ chính trong trọng tâm của sự tiếp cận này chính là động cơ kiểu xi lanh xếp nằm ngang và hệ thống truyền động bằng tất cả bánh… » xem tiếp
  •  Cua vòng có kiểm soát
    Lực bám là gì? Chỉ khi các bánh xe quay và những tấm cao su có kích thước như lòng bàn tay bám trên đường, thì mô men của một chiếc xe mới có thể làm cho chiếc xe chuyển động đến nơi mà người lái xe muốn. Rõ ràng,… » xem tiếp
  •  Động lực học cải tiến
    Phần thân xe được cân bằng Kiểm soát phần thân xe là phương pháp thứ hai để đạt được hiệu quả khéo léo và chắc chắn khi thực hiện ngoặt xe – đặc biệt khi các sự thay đổi hướng tiếp sau nhau trong sự chuyển tiếp nhanh chóng (như… » xem tiếp
  • Tính cơ động khi lái xe
    Khi bạn đang cua qua một khúc cong khó hoặc tăng tốc khi muốn thay đổi làn đường để tránh những chướng ngại vật bất ngờ, bạn cần phản ứng nhanh nhạy, một cách tự nhiên – mà không có bất cứ ảnh hưởng theo sau không mong muốn nào… » xem tiếp
  • Hộp số
    Hệ thống phân bổ mô men- Dù cho xe có đang phải đối mặt với phần thi đặc biệt trên đường đua trải sỏi của giải đua FIA WRC hay đơn giản là chạy trên mặt nước lặng trên mặt đường nhựa thì giữ cho xe ổn định bằng việc… » xem tiếp
  •  Động cơ Boxer của Subaru
    Động cơ kiểu xi lanh xếp nằm ngang là những gì làm cho toàn bộ cơ cấu hệ thống truyền động có thể hoạt động được. Vấn đề cốt lõi đối với cấu hình động cơ phẳng này là ở chỗ các pit tông ngược đã cân bằng hiệu quả… » xem tiếp
  • Ưu thế của hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng AWD của Subaru
    Subaru đã thuyết phục người lái xe hàng thập kỉ nay rằng hệ thống động lực lý tưởng để hoạt động với mức độ an toàn cao là hệ thống truyền động tất cả các bánh đối xứng. Tại sao lại không phải là truyền động bằng bánh xe sau… » xem tiếp
  • Hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng AWD
    Subaru đã thuyết phục người lái xe hàng thập kỉ nay rằng hệ thống động lực lý tưởng để hoạt động với mức độ an toàn cao là hệ thống truyền động tất cả các bánh đối xứng. Tại sao lại không phải là truyền động bằng bánh xe sau… » xem tiếp
  • Chỉ có ở Subaru
    Hãy khám phá sự kết hợp độc đáo giữa sự vận hành và độ an toàn, được xây dựng xung quanh khái niệm hệ truyền động bằng tất cả bánh xe của Subaru. Chỉ có riêng sự kết hợp nền tảng giữa động cơ và thiết kế của hệ thống… » xem tiếp